12/10/19

Hướng dẫn cách cài đặt Template cho Blogspot

Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và thay đổi template cho Blogspot. Với một kho đa dạng các mẫu template được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu xây dựng blog/website.


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TEMPLATE CHO BLOGSPOT


Cách 1 : Tải template lên Blogspot bằng cách Sao lưu / Khôi phục


Bước 1: Tải xuống mẫu Template Blogspot mà bạn mong muốn và giải nén nó với Winrar.
Bước 2: Đăng nhập vào Blog theo địa chỉ: Blogger.com
Bước 3: Nhấn vào mục Chủ đề. Sau đó Click vào mục Sao lưu/khôi phục.

Bước 4: Nhấp vào nút Chọn tệp và tải lên file Template có đuôi .XML từ thiết bị của bạn.


Cách 2: Cài đặt template bằng cách Edit HTML


Bước 1: Mở template đã tải về bằng Notepad.
Bước 2:  Copy toàn bộ code của file .XML trong đó.
Bước 3: Vào Mẫu (Template) -> Chỉnh sửa HTML (Edit HTML), dán (Paste) toàn bộ code đã copy thay thế vào.

Đó là tất cả quá trình để tải lên template cho Blog của bạn. Nếu bạn có bất kỳ lỗi hay vấn đề nào thì có thể comment ngay vào bài viết này mình sẽ cố gắng trả lời yêu cầu của bạn sớm nhất có thể.



Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing, hi vọng sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với bạn trong tương lai.

Bình luận Facebook:

0 nhận xét