11/1/20

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền online với Affiliate AccessTrade

Hình thức kiếm tiền online với tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại Việt Nam hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi vì đây là một hình thức tạo ra thu nhập ổn định, thụ động nhất.


Mô hình hoạt động của AccessTrade dựa theo hình thức CPA (Cost per Action). Có nghĩa là khi người mua thực hiện một hành động nào đó (ví dụ: mua hàng, điều form, đăng ký…) thông qua đường link tiếp thị liên kết của AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền online với AccessTrade 2020


Bước 1: Truy cập trang chủ AccessTrade tạo tài khoản


Bước 2: Nhập tên đăng nhập, mật khẩu, Email, SĐT, Website/Blog (Nếu chưa có website/blog bạn có thể điền đường link trang Facebook hoặc kênh Youtube).
Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản xong hãy mở Email lên và kích hoạt tài khoản Accesstrade.
Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản AccessTrade.

CÁCH ĐĂNG KÝ CHIẾN DỊCH & TẠO LINK AFFILIATE 


Bước 1: Đăng nhập tài khoản hệ thống. 
Chọn chiến dịch, đăng ký chiến dịch mà ta muốn kiếm tiền với Accesstrade.

Bước 2: Vào mục công cụ trên Menu -> chọn Product Link
Bước 3: Tìm sản phẩm qua ô tìm kiếm.
Bạn muốn bán sản phẩm của nhà cung cấp nào hãy nhập vào ô tìm kiếm như : Lazada, Tiki, Adayroi… sau đó chọn sản phẩm muốn bán. Hãy copy URL của sản phẩm paste vào Enter URL.

Bạn cần lựa chọn nhà cung cấp bạn muốn liên kết. Mình khuyên bạn nên lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với lĩnh vực bạn mong muốn và có kinh nghiệm. Bạn có thể thấy tên nhà cung cấp, mức hoa hồng dành cho Affiliate, lĩnh vực hoạt động và loại hình Affiliate. Loại hình Affiliate sẽ là cách thức dùng để tính hoa hồng cho các bạn. Ví dụ:

- CPS (Cost per sale): Đây là phương thức quảng cáo mà nhà cung cấp sẽ trả tiền cho bạn dựa trên doanh thu từ các đơn hàng thành công.

- CPA (Cost per action): Đây là phương thức quảng cáo mà nhà cung cấp sẽ trả tiền cho bạn dựa trên mỗi hành động hoặc sự chuyển đổi đủ điều kiện, như hoàn thành mẫu đăng ký, tham gia sự kiện, tải phần mềm ứng dụng…

- CPI (Cost per install): Với phương thức này hoa hồng sẽ được tính dựa trên số lượt cài đặt thành công.

- CPO (Cost per order): CPO là một hình thức mới, bạn sẽ nhận được hoa hồng ngay khi được nhà cung cấp xác nhận khách hàng đặt hàng thành công, chưa cần phải phát sinh doanh thu như hình thức CPS..

Nếu có câu hỏi bạn hãy để lại bình luận ở bên dưới mình sẽ hỗ trợ bạn.



Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing, hi vọng sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với bạn trong tương lai.

Bình luận Facebook:

0 nhận xét