21/8/20

Hướng dẫn cách tăng view video khi Livestream trên Youtube

Livestream Youtube là một phương pháp để giúp bạn có được nhiều người biết về kênh Youtube của mình. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng lượt view video khi livestream trên Youtube một cách nhanh chóng và miễn phí.


CÁCH TĂNG VIEW VIDEO KHI LIVESTREAM TRÊN YOUTUBE 


Bước 1: Tải tool Youtube Livestream Botter.

Bước 2:  Tiến hành giải nén và Click vào file YOUTUBE LIVESTREAM BOTTER để mở giao diện tool.

Bước 3: Dán ID video của bạn trên Youtube. ID video có dạng: Youtube.com/watch?v=JCbZ6q9oaCB


Bước 4: Nhập số luồng mà các bạn muốn (500 hoặc 1000) và nhấn Enter để tool tự động bot view cho bạn.


Lưu ý: Có thể sử dụng trên máy ảo hoặc VPS để tool chạy ổn định hơn. Nếu lỗi các bạn bật lại tool để bot lại từ đầu nhé.



Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing, hi vọng sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với bạn trong tương lai.

Bình luận Facebook:

8 nhận xét

  1. còn cho liên kết ko, tôi mới làm lại blog

    Trả lờiXóa
  2. comment trên mobile ko dc nha bro

    Trả lờiXóa
  3. bác có bán lại temp daudung.com ko bác?

    Trả lờiXóa
  4. Giá cả sao bác, mình tính mua về làm kkk!

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin backlink với <3
    Tên : 3TQG.com
    Mô tả : Tin Tức Công Nghệ
    Site : https://www.3tqg.com

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi, sửa lại link liên kết Blog khongphaixoan cho mình với, mình thay domain rồi. Bây giờ địa chỉ là
    thinineagency.com

    Trả lờiXóa